[GIỚI THIỆU] Người Nhện: Vũ Trụ Mới là phim về Người Nhện hay nhất lịch sử !

Phim hoạt hình mới nhất “Spider-Man: Into the Spider-Verse” (Người Nhện: Vũ Trụ Mới) đã được chấm 100% điểm tươi, số điểm cao nhất trên trang phê bình phim Rotten Tomatoes.

Người Nhện: Vũ Trụ Mới được đánh giá là phim về Người Nhện hay nhất lịch sử

Người Nhện: Vũ Trụ Mới
Miles Morales : 100% “tươi” trên Rotten Tomatoes!

Người Nhện: Vũ Trụ Mới

Spider-Man: Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới) đã chính thức trở thành phần phim Người Nhện được giới phê bình đánh giá cao nhất từ trước tới giờ khi đạt điểm tuyệt đối 100% trên Rotten Tomatoes tính tới thời điểm hiện tại. Thậm chí số điểm này còn giúp Spider-Verse vượt qua bộ phim được coi là “cây cao bóng cả” trong thương hiệu phim về Người Nhện là Spider-Man 2 (2004).

Người Nhện: Vũ Trụ Mới

Người Nhện: Vũ Trụ Mới
“Tôi sẽ xem hết mọi phim Người Nhện một lần nữa”

Một số nhà phê bình thậm chí còn cho rằng đây là bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2018. Kể từ thời hoàng kim của Pixar cách đây 5 năm thì tới Spider-Verse người ta mới lại được thấy một tác phẩm hoạt hình có chất lượng và tính sáng tạo xuất sắc tới vậy. Nhờ công của hai nhà sản xuất Phil Lord và Christopher Miller (The Lego Movie) mà bộ phim có được nét vẽ và không khí độc đáo như đưa khán giả lạc bước vào trang truyện tranh vậy. Dàn diễn viên lồng tiếng cũng được khen ngợi đặc biệt là Shameik Moore với vai Người Nhện chính Miles Morales.

Người Nhện: Vũ Trụ Mới
“Phải xem nó 20 lần nữa.”

Người Nhện: Vũ Trụ Mới được dựa trên loạt truyện Ultimate Spider-Man lấy trung tâm không phải là Peter Parker quen thuộc mà là cậu bé da màu Miles Morales đến từ vũ trụ song song. Một vết nứt xuất hiện khiến các Người Nhện từ đa vũ trụ (multiverse) cùng tề tựu trong vũ trụ của Morales và họ phải hợp sức để bảo vệ thế giới của mình.

Người Nhện: Vũ Trụ Mới khởi chiếu tại Cinemax ngày 08/12/2018.