[GIỚI THIỆU] TRÁI TIM QUÁI VẬT: Màn lột xác ngoạn mục từ diễn xuất, kịch bản lẫn hình ảnh của đội ngũ làm phim

Sau 4 năm thai nghén thì TTQV mới được ra mắt giới mộ điệu. Và thật không uổng công chờ đợi, TTQV đã mang lại một làn gió mới, chỉn chu và đủ lôi cuốn ta theo suốt bộ phim.

Trái Tim Quái Vật là bộ phim đậm chất Sài Gòn, khung hình lướt qua từng những góc phố thân quen, cuộc sống bề bộn ở khu chung cư cũ, nhuốm màu thời gian. Chính cái ngột ngạt, chật chội mà bối cảnh đem lại đã kích thích người xem hơn, tạo cảm giác chân thật hơn khi trải nghiệm câu chuyện phim xuyên suốt thời lượng trình chiếu.

Chuyện phim kịch tính, lôi cuốn và cách điều tiết nhịp phim tinh tế

Toàn bộ sự việc và vụ án với hàng loạt rắc rối được nhào nặn và chuyển tiếp theo nhịp phim nhanh. gãy gọn và dễ theo dõi. Vụ án mạng khởi nguồn những màn đấu trí, giằng xé tình yêu - tình bạn cũng xảy đến nhanh chóng, lôi kéo người xem hồi hộp theo dõi các nhân vật để tìm đến sự thật cuối cùng thật tinh tế.

Có thể nói, điểm cộng lớn cho đội ngũ WEPRO lần này là sự cắt gọt phù hợp với bối cảnh, câu chuyện mà họ đang theo đuổi. Khác với những tác phẩm trước đây, Trái Tim Quái Vật là sự tiếp thu và nâng cấp khả năng xây dựng, liên kế câu chuyện nhanh nhẹn nhưng không kém phần thu hút.

Chất lượng hình ảnh tốt, vận dụng mảng tối phù hợp

Xoáy sâu đề tài hình sự, án mạng nên Trái Tim Quái Vật chứa đựng những hình ảnh chân thật, miêu tả rõ nét từng hành động của hung thủ. 

Tuy vẫn còn vài điểm chưa phù hợp như việc trốn truy nã nhưng nhân vật Khánh (Hoàng Thuỳ Linh) vẫn được diện váy đẹp và môi đỏ hồng tươi tắn. Nhưng về tổng thể thì chất lượng hình ảnh của phim vẫn làm hài lòng người xem.

Diễn xuất tròn trịa, tiến bộ theo thời gian từ chính đến phụ

Có thể nói, điểm cộng lớn làm nên thành công cho phim chính là bước tiến rõ rệt trong diễn xuất mà dàn diễn viên thể hiện trong Trái Tim Quái Vật. Nữ chính Hoàng Thuỳ Linh có sự thay đổi trong cách điều tiết cảm xúc nhân vật, dù còn vài điểm chưa ổn định nhưng vẫn tạo nên nhân vật Khánh gây ấn tượng cho khán giả. Thêm đó, B Trần đã chứng minh năng lực diễn xuất sau nhiều vai diễn bị gắn mác mờ nhạt.

Nhìn chung, Trái Tim Quái Vật đã tạo được điểm nhấn khác biệt trong tác phẩm nhà WEPRO nói riêng và điện ảnh Việt 2020 nói chung bằng đề tài hình sự với hàng loạt vụ án chồng chất, hóc búa và chứa đựng những bất ngờ thú vị. 

Phim sẽ phát hành suất chiếu đặc biệt vào 14 - 15 tháng 11 sắp tới tại các phòng vé trên toàn quốc.