[REVIEW] KẺ SĂN MỘ

'Kẻ săn mộ' hiện đang là phim điện ảnh dẫn đầu lượng đặt vé sớm tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc trong tuần đầu tiên tháng 11.

Kẻ săn mộ (Tựa tiếng Anh: Collectors) là bộ phim về hành trình 'đổi đời' nhờ truy tìm những món cổ vật giá trị liên thành nằm ẩn sâu trong lòng đất của một nhóm những kẻ săn mộ chuyên nghiệp.

Kang Dong-goo (Lee Je Hoon) là một thiên tài săn mộ khi có thể tìm ra kho báu chỉ bằng cách... ngửi mùi đất. Cùng với các đồng là đội là tiến sĩ Jones (Jo Woo Jin) - chuyên gia nghiên cứu tranh cổ mộ, và Sabdari (Lim Won Hee) - huyền thoại đào mộ, bộ ba bất hảo cùng nhau thực hiện những phi vụ cướp mộ đầy nguy hiểm và ly kì.

Kang Dong-goo (Lee Je Hoon)

Yoon Sae-hee (Shin Hae Sun)

Sabdari (Lim Won Hee)

Tài năng của Dong-goo đã lọt vào tầm ngắm của Yoon Sae-hee (Shin Hae Sun) - người quản lý cấp cao của viện trưng bày cổ vật. Cô đưa ra đề nghị hấp dẫn mời nhóm của Dong-goo hợp tác trong phi vụ tìm kiếm một kho báu vô giá thời cổ đại.

Yoon Sae-hee (Shin Hae Sun)

Hành trình săn mộ diễn ra từ phi vụ trộm bức tượng Phật ở đền Hwangyeong, những bức bích họa trong lăng mộ cổ thời Goguryeo, cho đến cuộc đua truy tìm kho báu triệu đô tại Lăng Mộ Hoàng Gia Seolleung nằm ngay giữa lòng thủ đô Seoul. Con đường săn mộ ngày một hoành tráng, rộng mở hơn và giá trị những món cổ vật cũng ngày càng khiến người ta phải choáng ngợp.

Tuy nhiên, con số khổng lồ bao nhiêu lại càng thu hút nhiều kẻ cạnh tranh bấy nhiêu, không ít những âm mưu và toan tính đan xen khiến cuộc chiến trở nên vô cùng kịch tính và hồi hộp. Liệu ai sẽ trở thành chủ nhân cuối cùng của kho báu cổ? Bộ tứ săn mộ có thể cùng nhau vượt qua mọi thử thách và hoàn thành mục tiêu của mình?

Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Park Jeong Bae, với màn nhập vai ấn tượng của dàn diễn viên thực lực gồm Lee Je Hoon, Jo Woo Jin, Shin Hye Sun và Lim Won Hee. Sở hữu bối cảnh quy mô cùng kỹ xảo vô cùng trau chuốt và tinh tế, Kẻ săn mộ chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm điện ảnh mới mẻ và đột phá đến với khán giả.

Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng những Kẻ săn mộ trong hành trình đầy gay cấn này rồi chứ? Kẻ săn mộ hiện đang là phim điện ảnh dẫn đầu lượng đặt vé sớm tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc trong tuần đầu tiên tháng 11, chiếm 27.4% lượng vé xem phim được đặt ngày 04.11.2020. Phim dự kiến sẽ ra mắt ngày 04.12.2020 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.