[Review] Ngôi đền kỳ quái – Super lầy lội

Ngôi đền kỳ quái (Pee Nak) đang nhận được rất nhiều lời khen của khán giả với những tình huống hài hước cực kỳ lầy lội trong phim. Vậy các bạn đã đến Touch Cinema và theo dõi tác phẩm này chưa?

Kịch bản phim chỉ hài hước không đáng sợ

Rất nhiều ý kiến đánh giá cao sự hài hước của Ngôi đền kỳ quái sau khi theo dõi phim, ngoài ra không có gì vả. Vậy nên khi theo dõi tác phẩm này các bạn không cần mang theo não đâu nhé, cứ đến và cười thả ga một trận rồi quay về nhà thôi.

Nội dung phim

Bộ phim là câu chuyện kể về một nhóm bạn gồm 3 thành viên rủ nhau đi tu sau khi gặp phải một vụ tai nạn nghiệm trọng khiến một trong số 4 người bạn mất. Lúc này một thành viên trong nhóm mới nhớ ra trước đó anh đã đến một ngôi đền cầu nguyện trúng số và hứa mình với nhóm bạn sẽ đi tu nếu như trúng số. Cuối cùng những người sống sót đã cùng nhau đến đền Pee Nak để xin xuất gia tu hành, nhưng từ khi đặt chân đến đây những tình huống kỳ lạ cứ liên tiếp xảy ra và với tần suất ngày càng dày đặc. Sau nhiều lần bị dọa chạy té khói, cuối cùng họ cũng tìm ra được ẩn khúc phía sau và câu chuyện đã khiến rất nhiều người phải cảm động.

Ngay từ những giây đầu tiên, đạo diễn đã khiến khán giả một phen toát mồ hôi hột khi một chàng trai chuẩn bị xuất gia đã bị giết chết một cách đầy bí ẩn và rùng rợn. Ngay tiếp theo sau đó là tiếp tiếp những tình huống hù dọa liên tiếp xuất hiện, khiến nhiều bạn khán giả nữ phải hét ầm lên vì sợ hãi. Tuy nhiên các tình huống dọa ma trong phim xuất hiện khá ít và không hề nặng đô, vậy nên nhiều lúc người xem sẽ quên mất đây là một bộ phim kinh dị và chỉ biết đây là một bộ phim cực kỳ hài hước, lầy lội với nhiều tiếng cười sảng khoái. Các tình huống hài được xây dựng cực kỳ nhây luôn, đang lúc nước sôi lửa bỏng mà nào là X-Men, nào là Marvel rồi còn 4G hết dung lượng khiến người xem chỉ biết phì cười thay vì rợn người.

Ngôi đền kỳ quái sẽ không sử dụng những cảnh phim im ắng để hù họa khán giả, thay vì đó là những bản nhạc đầy sôi động trong phim khiến người xem khó lòng có thể đoán được rằng con ma có xuất hiện không, hay chỉ là những tình huống mà những người bạn nhát ma nhau mà thôi. Touch Cinema thực sự khâm phục đạo diễn khi có thể nghĩ ra được nhiều cảnh mà những người bạn nhát ma nhau đến thế.

Bộ phim không chỉ có những tiếng cười hài hước mà còn có những khoảng lặng giúp khán giả nghỉ ngơi sau những tiếng huống gây cười. Đó là hình ảnh cô em gái đứng một mình bên linh cữu anh trai, đó là hình ảnh người mẹ dù thần trí không tỉnh táo nhưng luôn túc trưng bên đền thờ của con trai và bảo vệ không cho phép ai phá hoại.

Tóm lại Ngôi đền kỳ quái chỉ là một bộ phim gây cười, không có bất cứ thông điệp gì truyền tải đến khán giả. Vậy nên các bạn chỉ cần xem và cười theo các nhân vật trong phim thôi, đừng quá đặt nặng vấn đề cốt truyện hay logic phim nhé.

Dàn diễn viên không có gì nổi trội

Diễn viên và diễn xuất

Dàn diễn viên trong Ngội đền kỳ quái đều là những gương mặt trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên vì phần lớn thời lượng bộ phim đều là các tình huống gây cười, vậy nên điểm yếu này không ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc của khán giả.

Âm thanh và hình ảnh

Phần hình ảnh của Ngôi đền kỳ quái chỉ được đánh giá ở mức vừa phải. Bộ phim vẫn sử dụng những khung hình tối làm chủ đạo, nhưng vì bối cảnh là một ngôi đền nhỏ nên hạn chế về góc quay và khán giả khó lòng được thưởng thức những thước phim thật đẹp.

Ngược lại phần âm thanh lại được xây dựng khá tốt với những âm thanh ấn tượng, đặc biệt là tiếng chuông leng keng leng keng báo hiệu con ma xuất hiện. Đây chắc hẳn là âm thanh khiến khán giả nhớ đến nhiều nhất khi theo dõi phim.