BLACK PANTHER

Cốt truyện siêu anh hùng hấp dẫn

T’challa bắt hung thủ đã giết hại vua cha và trở về vương quốc Wakanda kế vị ngai vàng. Tuy nhiên, có nhiều thế lực đen tối vẫn còn vây hãm Wakanda bởi sự giàu có của đất nước này. Liệu vị vua trẻ có trái tim nhân hậu như T’Challa sẽ bảo vệ đất nước như thế nào?

review phim chiến binh báo đen

Đánh giá kỹ thuật và diễn xuất

Đối với phần đông khán giản, Black Panther có những thước phim sống động như thật phần lớn phải cảm ơn công nghệ CGI tiến bộ. Các pha hành động và rượt đuổi gay cấn, cùng hiệu ứng âm thanh mang âm hưởng châu Phi hoang dại và hợp tai

Diễn xuất của Michael B. Jordan vai Erik Killmonger đã ổn định và tiến bộ hơn trước, tạo nên chiều sâu cho vai phản diện trong phim Black Panther hơn. Người hùng Black Panther – T’Challa thay vào đó chỉ được đánh giá là giữ vững phong độ và có phần nhây hơn trước.

black panther review

Nhân vật nữ gây ấn tượng mạnh là em gái của T’Challa – Shuri, tộc trưởng tộc Dã Nhân – M’Baku và nữ tướng Okoye. Với tính cách thú vị Shuri gây cuốn hút người xem và M’Baku lại là nhân tố hài hước duyên dáng cho bộ phim. Khác với hình tượng nhân vật nữ thường thấy của nhà Marvel, nữ tướng  Okoye gai góc, quả cảm là hình tượng mới mẻ đáng nói của bộ phim Black Panther.

nhân vật nữ trong phim black panther review

Và yên tâm, Stan Lee sẽ có cameo, tất nhiên rồi.

                                                                NGUỒN REVEIW