[GIỚI THIỆU] CƯỜI

Cười (Smile) phim kịnh dị với câu hỏi ám ảnh về một lời nguyền bí ẩn

Cười (Smile) là bộ phim kinh dị mà Paramount Pictures đã quyết định thay đổi phát hành, từ trực tuyến sang các rạp chiếu vì sau khi hoàn thành, bộ phim đã nhận được những đánh giá “cao ngất ngưởng” trong quá trình chiếu thử.

Cười (Smile) là bộ phim kinh dị đầu tay của đạo diễn Parker Finn viết kịch bản, dựa trên phim ngắn năm 2020 Laura Has’t Slept của anh ấy. Tác phẩm đã gây ấn tượng mạnh khi kể về một người phụ nữ trẻ tìm kiếm sự giúp đỡ một cách tuyệt vọng từ bác sĩ trị liệu để thoát khỏi cơn ác mộng tái diễn. Không chỉ nhận được lời khen từ giới phê bình mà bộ phim còn giành được giải thưởng Midnight Short của ban giám khảo đặc biệt của Liên hoan phim SXSW. 

Phim Cười 2022
Cười (Smile) dựa trên một phim ngắn dành giải Midnight Short

Nội dung Cười (Smile) kể về tiến sĩ Rose Cotter (Sosie Bacon), người đã chứng kiến một sự việc kỳ lạ, đau thương liên quan đến một bệnh nhân của mình. Sau đó Rose Cotter bắt đầu chứng kiến những việc bất thường giống như bệnh nhân của mình đã kể, khi mà những người xung quanh luôn nhìn cô với một nụ cười ác ý trên khuôn mặt và sau đó có những hành động đáng sợ xảy ra mà cô ấy không thể giải thích.

Khi những nỗi kinh hoàng này bắt đầu bao trùm, xâm chiếm lấy cuộc sống của cô, Rose Cotter quyết định tìm hiểu nguồn gốc của lời nguyền, đối đầu với quá khứ rắc rối của mình để tồn tại và thoát khỏi hiện thực đáng sợ đang diễn ra.

Sosie Bacon
Sosie Bacon đảm nhận vai chính trong Cười (Smile)

Cười (Smile) giống như sự giao thoa với một số bộ phim như The Ring, It Follows và Truth or Dare, với một lời nguyền rất dễ lây lan. Khán giả ban đầu cả thấy nỗi sợ trong phim khá bình thường cho đến khi mọi thứ dấn tiến triển và bắt đầu phá vỡ một số trải nghiệm khi một thế lực ác độc đang cố gắng giết nạn nhân tiếp theo của nó.

Phân cảnh ám ảnh trong Cười (Smile)

Sosie Bacon sẽ đảm nhận vai chính Rose trong Cười (Smile) và đoạn trailer của phim cho thấy cách mà thế lực siêu nhiên độc ác này cố gắng ám ảnh cô, lặp đi lặp lại với tất cả mọi người xung quanh mà Rose tiếp cận, từ bình thường cho đến phân cảnh kinh dị cuối đoạn phim. Tham gia bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Jessie T. Usher, Kyle Gallner, Robin Weigert, Caitlin Stasey, Kal Penn, và Rob Morgan.

Cười (Smile) sẽ khởi chiếu vào ngày 07.10.2022 tại các rạp Việt Nam.

                                                                   ( NGUỒN: REVIEW PHIM)