[GIỚI THIỆU] ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM

'Đất rừng phương Nam' vừa tung trailer chính thức, tiết lộ nhiều nhân vật bao gồm Võ Tòng (Mai Tài Phến) và bố của An (Huỳnh Đông đóng).

Cảnh Võ Tòng (Mai Tài Phến đóng) được cứu khỏi giá treo cổ và cảnh của bác Ba Phi (Trấn Thành) - Ảnh cắt từ clip

Cảnh Võ Tòng (Mai Tài Phến đóng) được cứu khỏi giá treo cổ và cảnh của bác Ba Phi (Trấn Thành) - Ảnh cắt từ clip

Trailer chính thức của phim Đất rừng phương Nam dài gần 3 phút, khắc họa hành trình cậu bé An đi tìm cha qua các tỉnh Nam Kỳ. Cậu lần lượt gặp gỡ và được cưu mang bởi những con người Nam Bộ tốt bụng, nghĩa khí.

Đất rừng phương Nam lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi và kế thừa những giá trị của phiên bản truyền hình Đất phương Nam cách đây 25 năm.

Xuất hiện bác Ba Phi, Võ Tòng và cha của bé An

Trong trailer, hầu như tất cả nhân vật trong cuộc đời cậu bé An (Huỳnh Hạo Khang đóng) đều lộ diện.Đó là: người má lưu lạc của cậu (Hồng Ánh); bố con ông Tiều và cô bé Xinh (Tiến Luật và bé Bảo Ngọc) - những người tìm thấy An sau khi cậu bị đẩy xuống sông. 

Đó là Út Lục Lâm (Tuấn Trần) - người anh thân thiết, hào sảng của An nhưng lại làm nghề ăn cắp, chú Ba bắt rắn (nghệ sĩ Công Ninh), Cò (Đỗ Kỳ Phong), Võ Tòng (Mai Tài Phến), chủ tiệm cầm đồ Ba Sang (nghệ sĩ Trung Dân), Tư Ù (Tuyền Mập)...

Bác Ba Phi xuất hiện nhiều cảnh trong trailer - Ảnh: ĐPCC

Bác Ba Phi xuất hiện nhiều cảnh trong trailer 

Sau khi gây chú ý với tạo hình bác Ba Phi lớn tuổi, Trấn Thành tiếp tục xuất hiện trong trailer với nhiều cảnh phim. Bác Ba Phi ở đâu, ở đó sôi nổi những câu chuyện phiếm quanh chén trà chung rượu, khiến An cùng những người bạn say sưa lắng nghe.

Khi trailer chuyển sang diễn biến căng thẳng về thời chiến tranh loạn lạc, nhân vật bác Ba Phi còn có câu thoại: "Dân mình hiểu đất mình, dân mình thương đất mình, đất trời sẽ che chở cho chúng ta".

Công bố nhân vật Võ Tòng của Mai Tài Phến - Ảnh: ĐPCC

Công bố nhân vật Võ Tòng của Mai Tài Phến 

Đó cũng là khi nhân vật anh hùng Võ Tòng (Mai Tài Phến) xuất hiện, bị tuyên án xử tử treo cổ ngay giữa pháp trường. Nhưng có vẻ như một âm mưu giải cứu Võ Tòng đã được lên kế hoạch, và có ông Tiều hay Út Lục Lâm cùng tham gia. 

Sau đó, khán giả thấy Võ Tòng nhảy khỏi bục treo cổ và giao chiến với đám lính Tây.

Trong trailer, hình ảnh nhân vật Hai Thành (Huỳnh Đông) xuất hiện mờ ảo, chớp nhoáng. Đây là người được cho là cha của cậu bé An, nên có thể có vai trò quan trọng trong phim.

Nhân vật Hai Thành (Huỳnh Đông đóng) có thể là cha của An - Ảnh: ĐPCC

Nhân vật Hai Thành (Huỳnh Đông đóng) có thể là cha của An

'Nhắn ai đi về' Đất rừng phương Nam

Câu hát "Nhắn ai đi về, miền đất phương Nam…" của ca khúc Bài ca đất phương Nam vang lên ở cuối trailer, như mời khán giả đồng hành cùng cậu bé An trong hành trình tìm cha và khám phá miền đất phương Nam yêu dấu.

Trailer cũng có những thước phim đẹp và hoành tráng về đất rừng Nam Bộ. Được quay khắp sáu tỉnh thành Nam BộĐất rừng phương Nam quyết tâm truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây đến người xem cả nước.

Diễn viên nhí Huỳnh Hạo Khang được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen ngợi khi đóng vai An - Ảnh: ĐPCC

Diễn viên nhí Huỳnh Hạo Khang được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen ngợi khi đóng vai An 

Cũng tại đây đã diễn ra những cuộc khởi nghĩa bảo vệ vùng đất phương Nam, thấm đẫm tình yêu quê hương của người dân Nam Bộ.

Đất rừng phương Nam có kinh phí khoảng 100 tỉ đồng, sẽ khởi chiếu từ 20-10.

                                                                                    NGUỒN REVIEW