[GIỚI THIỆU] Gái già lắm chiêu 2: Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ!

Sau sự thành công Gái già lắm chiêu bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân, Namcito tiếp tục cho ra mắt khán giả màn ảnh một siêu phẩm về chuyện tình yêu giữa gái già – phi công trẻ. Gái già lắm chiêu 2 là dự án tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito gửi đến khán giả một không khí Giáng sinh với câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn về giới văn phòng thành thị hiện đại và sang chảnh.

Thông tin phim

Đạo diễn: Bảo Nhân, Namcito
Diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền
Thể loại: Phim hài, lãng mạn
Khởi chiếu: 21/12/2018
Quốc gia: Việt Nam
Ngôn ngữ: Tiếng Việt với phụ đề tiếng Anh

Nội dung

gai-gia-lam-chieu1

Chuyện phim Gái già lắm chiêu 2 có nội dung độc lập với phần 1 (2016), là câu chuyện xoay quanh hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của gái già Ms.Q 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) – một mẫu phụ nữ độc lập, sang chảnh với phong cách sống thành thị. Cô rơi vào cuộc chơi “phi công trẻ – máy bay bà già” với anh chàng male escort bảnh bao, có thân hình vạm vỡ tên Jack, 25 tuổi (Lê Xuân Tiền đóng). Từ đó xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khiến cuộc sống và sự nghiệp của gái già Ms.Q thay đổi hoàn toàn.

Diễn viên & Diễn xuất

Diễn viên

– Ninh Dương Lan Ngọc – vai Ms.Q 34 tuổi

– Lê xuân Tiên – vai Jack 25 tuổi

– ST Sơn Thạch – vai một ngôi sao hạng A của showbiz Việt

– Phương Lan – vai nữ y tá gợi cảm Đài Trang

– Thùy Anh – vai cô nàng Việt kiều Kiki Ngô

– Thoại Tiên – vai cô giáo dạy Yoga có tên là Maria Cao

– Diễm My 6x – vai gái già Lucy

– Hứa Minh Đạt – Nicky

Một số hình ảnh diễn viên:

gai-gia-lam-chieu4

Cặp đôi diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc và Lê xuân Tiên

Phương-Lan-vai-Đài-Trang

Phương Lan trong vai Đài Trang

st-son-thach

ST Sơn Thạch – vai một ngôi sao hạng A của showbiz Việt

Thuyy-Anh-vai-Kiki-Ngo

Thùy anh trong vai Kiki Ngô

Thoai-Tien-vai-Maria-Cao

Thoại Tiên trong vai cô giáo dạy Yoga có tên là Maria Cao

Diễn xuất

gai-gia-lam-chieu3

– Nữ chính Ms.Q 34 tuổi được giao cho Ninh Dương Lan Ngọc – Cô là diễn viên đầu tiên được cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân, Namcito công bố diễn viên chính đầu tiên của bộ phim. Được biết Lan Ngọc và cặp đạo diễn này từng hợp tác trong dự án phim truyền hình Việt hóa She was pretty chiếu vào tháng 7. Với khả năng nhanh nhạy, nắm bắt tốt ý đồ của đạo diễn thì cũng dễ hiểu Lan Ngọc là cái tên được đạo điễn chọn hợp tác tiến theo cho bộ phim Gái già lắm chiêu này.

gai-gia-lam-chieu2

– Nam diễn viên chính Jack 25 tuổi được giao cho Lê Xuân Tiên – Anh chàng sở hữu ngoại hình nóng bỏng và thu hút, nhân vật Jack được đạo diễn Bảo Nhân – Namcito tin tưởng giao cho Lê Xuân Tiền dù anh chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Anh phải theo học diễn xuất với diễn viên Kathy Uyên và tạm ngưng các công việc người mẫu để tập trung cho vai diễn.

Bối cảnh & tạo hình nhân vật

Tạo hình các nhân vật trong phim được tiết lộ với phong cách rất hiện đại, thành thị và tính cách mỗi người một vẻ nhưng đều thể hiện biểu cảm đậm chất “lắm chiêu”. Bên cạnh một Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn “lột xác” với tạo hình già dặn và sang chảnh thì các nhân vật khác do các diễn viên trẻ thủ vai như Lê Xuân Tiền, Thùy Anh, Thoại Tiên, Phương Lan… cũng tạo được những ấn tượng thú vị cho vai diễn của mình.

gai-gia-lam-chieu5

Đặc biệt phần thời trang trong phim được hai đạo diễn Bảo Nhân & Namcito rất chăm chút và đầu tư lên tới con số tiền tỷ cho bối cảnh và trang phục cho “Gái già lắm chiêu”, hứa hẹn là một điểm sáng trong phim. Bộ phim quy tụ các nhà thiết kế, stylist uy tín như NTK Đỗ Mạnh Cường, Lâm Gia Khang, Thuỷ Nguyễn, stylist Trương Thanh Trúc… hỗ trợ phong cách và tinh thần thời trang cho bộ phim. Tất cả trang phục cho diễn viên chính trong phim đều được các nhà thiết kế làm riêng hoặc đến từ các nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Điều này đủ để khẳng định chất lượng về mặt thời trang, hình ảnh xuất hiện trong phim.

Đánh giá chung

Nếu như trong Gái già lắm chiêu 1 là câu chuyện về nghề Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang rất mới mẻ và thú vị thì điểm nhấn thú vị ở Gái già lắm chiêu 2 sẽ mang màu sắc showbiz hào nhoáng với câu chuyện nghề nghiệp trong lĩnh vực sản xuất chương trình giải trí truyền hình. Với câu tagline “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ” cùng với poster gợi nhiều sự tò mò và nóng bỏng, bộ phim đưa thông điệp “tình yêu bất chấp tuổi tác” đồng thời sẽ đề cập thẳng thừng đến chuyện tình yêu giữa gái già – phi công trẻ đang gây nhiều tranh luận hiện nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả phút giây thư giản đầy thoải mái.

Cùng đón xem phim Gái giá lắm chiêu 2 được dự kiến khởi chiếu tại Cinemax vào 07/12/2018!