[GIỚI THIỆU] HAPPY NEW YEAR

Happy New Year - Bài ca hài hước, lãng mạn sẽ nhẹ nhàng chữa lành tâm hồn bạn

Được trông đợi từ khi khởi động dự án với kịch bản sinh động, quy tụ nhiều gương mặt lớn trong làng điện ảnh Hàn Quốc, Happy New Year đã nhẹ nhàng chinh phục khán giả, khơi gợi nhiều cảm xúc trong thời điểm đón chào năm mới. Có thể nói, bộ phim là một khúc ca tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn và không kém phần hài hước giúp khán giả màn ảnh rộng tận hưởng những xúc cảm lắng đọng, cùng khép lại một năm dài để đón chờ những điều mới mẻ, tốt đẹp sắp đến.

 

[Review] Happy New Year - Bài ca hài hước, lãng mạn sẽ nhẹ nhàng chữa lành tâm hồn bạn

Kịch bản thực tế, hài hước nhưng vẫn khiến người xem rung động

Happy New Year có tuyến nhân vật được chia làm hai, 1 nhóm là những người làm việc tại khách sạn Emross và phần còn lại là những vị khách đến đây vào tháng cuối cùng của năm. Tưởng chừng sẽ chẳng liên quan đến nhau nhưng chính Emross là nơi để họ gặp gỡ, đan xen những câu chuyện riêng thành nỗi lòng chung và cũng cùng nhau tận hưởng thời khắc giao thoa đặc biệt.

 

[Review] Happy New Year - Bài ca hài hước, lãng mạn sẽ nhẹ nhàng chữa lành tâm hồn bạn

Do có số lượng nhân vật, câu chuyện lớn nên hầu như 30 phút đầu tiên dùng để giới thiệu cần nhiều sự tập trung của khán giả, cần sự tiếp thu nên dễ gây nhàm chán. Song, ngay sau khi mối liên kết hình thành, mạch phim trở nên cực ổn định, chắc chắn và xuất hiện nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn đan xen nhiều hờn dỗi, tủi thân và có cả những u buồn khiến khán giả thật sự cười - khóc - rồi lại bật cười khi theo dõi một cách tự nhiên.

Điểm cộng lớn cho phim đến từ việc khơi gợi, sử dụng những vấn đề thực tế, cực gần gũi đến từ cuộc sống hằng ngày để rồi cho nhân vật hay đúng hơn là khán giả được là chính mình, chọn hoàn cảnh và vấn đề của mình để nhận ra cách giải quyết, vượt qua đôi khi rất nhẹ nhàng, đơn giản để tô màu tích cực hoàn thiện những nét cuối cùng của bức tranh "năm cũ".

 

Năng lực diễn xuất, phối hợp ăn ý của dàn cast cực đông

Phải nói, việc sở hữu dàn diễn viên hùng hậu như: Han Ji Min, Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, YoonA, Won Jin Ah, Seo Kang Joon, Lee Kwang Soo, Kim Young Kwang, Go Sung Hee, Lee Jin Wook, Lee Kyu Hyung, Jo Joon Young, Won Ji An, Lee Hye Young và Jung Jin Young,... và theo đuổi motip đan xen nhiều câu chuyện trong một bối cảnh vừa là điểm mạnh nhưng cũng mang đến không ít thách thức cho đội ngũ sản xuất. Tuy nhiên, Happy New Year đã có cách xử lý rất nhẹ nhàng, tinh tế để người xem dễ dàng hòa mình vào những diễn biến trên màn ảnh. Đương nhiên, thành công này có sự đóng góp lớn về mặt hình ảnh, khả năng diễn xuất của các diễn viên.

 

[Review] Happy New Year - Bài ca hài hước, lãng mạn sẽ nhẹ nhàng chữa lành tâm hồn bạn

Mỗi diễn viên nhập vai ổn, dẫu thời lượng lên hình và cá tính nhân vật khác biệt nhưng tất cả đều thể hiện sự liên kết với câu chuyện chung, vấn đề chung diễn ra vào những ngày cuối năm. Điều này sẽ rất dễ để khán giả ở mọi lứa tuổi, giới tính có thể dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm, hay thậm chí là hình ảnh, câu chuyện của chính mình trong một hay nhiều nhân vật. Chính sự đa diễn viên đã tô điểm thêm cho bức tranh đa sắc, cực phù hợp với mùa lễ hội, năm mới. 

                                                                                  (nguồn: yeah1)