[GIỚI THIỆU] MAI

Mai bộ phim tâm lý hài mới của Trấn Thành, sau những bộ phim liên tiếp tạo được sự chú ý từ doanh thu đến sự quan tâm của khán giả như: Bố Già, Nhà Bà Nữ hay gần đây là Đất Rừng Phương Nam. Đây là tác phẩm mang đến cảm giác khác với những bộ phim trước đó khi bầu không khí từ hình ảnh và First Look Trailer, đem đến cảm giác khá sâu lắng, trong khi Teaser Trailer lại nồng nhiệt và tươi sáng hơn.

Mai là bộ phim mà Trấn Thành đã công bố từ năm 2020, sau thành công của Bố Già, nhưng dự án này đã hoãn lại suốt thời gian qua, các thông tin và danh tính nữ chính của bộ phim vẫn chưa được công bố. Cho đến khi những hình ảnh mới của phim được phát hành, khán giả có thể nhận ra phim có sự tham gia của Tuấn Trần và Phương Anh Đào trong vai chính của bộ phim.

Tuấn Trần và Phương Anh Đào trong phim Mai của Trấn Thành

Tuấn Trần và Phương Anh Đào trong phim Mai của Trấn Thành

Tuấn Trần sẽ đảm nhận vai Dương, một chàng trai có vẻ ngoài đào hoa, không nhớ nổi tên của những cô gái mà anh từng hẹn hò. Rồi anh gặp Mai (Phương Anh Đào), một cô gái xinh đẹp và có một sự trải đời đằm thắm. Dương đã nhanh chóng rơi vào tình yêu:”Em làm cho anh thay đổi nhiều lắm. Biết lắng nghe hơn, biết để ý cảm xúc của người khác hơn, thực sự muốn quan tâm một ai đó”. Nhưng trong trailer đầu tiên của bộ phim, có vẻ như tình cảm của Dương xuất phát từ một lời cá cược cùng đám bạn.

Phương Anh Đào đảm nhận vai Mai, người trải qua nhiều biến cố tưởng như không có “ngày mai”. Thậm chí trong mắt những người hàng xóm, những tin đồn về cô vô cùng khiếm nhã và thiếu đứng đắn. Đứng trước tình cảm mãnh liệt, si mê của Dương, chàng trai kém mình 7 tuổi, cô âm trầm bộc bạch: “Đừng yêu tôi. Quá khứ của tôi tệ lắm”. Liệu rằng câu chuyện tình chị em này sẽ là những cảm xúc thoáng qua hay đủ mạnh mẽ để hướng đến một tương lai bên nhau.

 

Mai phim tết 2024

Phim Mai của Trấn Thành là phim Tết 2024

Phim Mai của Trấn Thành lựa chọn một câu chuyện cá nhân hơn so với những tác phẩm trước đó của anh. Bộ phim được chính Trấn Thành lên ý tưởng, trực tiếp chỉ đạo và do biên kịch Bình Bồng Bột (Tiệc Trăng Máu, Trạng Tý Phiêu Lưu Ký) chấp bút. Mai là dự án khá tâm huyết của Trấn Thành, khi một số thông tin trước đó cho biết anh đã mạnh tay đầu tư hơn 30 tỷ đồng để đảm bảo chất lượng bộ phim tốt nhất.

Bộ phim Mai của Trấn Thành với sự tham gia của Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Hồng Đào, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu,… sẽ khởi chiếu vào Mùng 1 Tết 2024.