[GIỚI THIỆU] Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình

The Boss Baby: Family Business – Chú ngựa này là món quà sinh nhật của Tép gửi cho con gái của bọn họ đã từng là những anh em tốt nhưng sau khi lớn lại rất ít liên lạc Tép đã trở thành một nhà tài phiệt lớn cả ngày đều bận bịu công việc ngày lễ chỉ gửi quà tới chứ cậu không tới mà cứ cô đơn một mình còn đã có cho mình một gia đình riêng và có hai cô con gái dễ thương cô con gái lớn là một cô bé học giỏi Tim rất hay nhớ về lúc anh còn nhỏ nên hay kể những câu chuyện của mình và Tết lúc nhỏ cho cô bé nhưng cô cứ nghĩ là bố mình đang bịa chuyện và bởi vì học tập nên cũng chẳng để ý bố lắm. Giờ hôn má lại trở thành cái bắt tay. Vì thế mà tin cứ hoài nghi về việc con gái không để ý tới mình.

 

Nhưng cô con gái thứ hai khác hoàn toàn với cô chị. Chào bố. Thì ra cô bé Tina là giám đốc của công ty em bé. Công ty đang gặp khó khăn nên cần sự phối hợp của chú Tép. Thế nên đã dùng kế để gọi Tép tới. Khi chiếc trực thăng vừa đáp xuống. Tiền bay phấp phới xung quanh. Tép đi vào trong nhà của Team. Năm đó cậu ta chọn làm em bé bình thường. Cậu cũng đã mất đi ký ức về công ty. Tina lấy ra thiết bị xuyên không đưa cho họ. Ngay sau đó họ xuyên tới công ty. Trí nhớ của Tép cũng đã khôi phục lại.

Trước đây Tép cũng là sản phẩm của công ty em bé. Cậu được gọi là em bé tinh anh. Sau đó cậu đã cứu cả công ty giờ đã trở thành tượng đài của mọi người. Sau này Tép cảm thấy có hứng thú với cuộc sống của người bình thường. Khó khăn lần này của công ty là bởi vì một người tiến sĩ ông ta lập ra một chuỗi trường học để huấn luyện sự độc lập cho trẻ em cũng học ở trường này.

Nên xem :  Review phim Đại Dịch Bùng Nổ | Outbreak 1995

Mục đích của họ là để con cái rời xa phụ huynh nếu như mặc kệ họ những đứa trẻ sẽ đều mất đi những ký ức đẹp của tuổi thơ mà chỉ cắm mặt vào học hành đây là giáo sư người sáng lập của lớp học độc lập cho trẻ em công ty em bé tìm được Tet và Tim công ty mới nghiên cứu được một loại sữa bột mới có thể khiến họ quay trở về trạng thái lúc nhỏ sau đó đến trường điều tra âm mưu của giáo sư nhưng thuốc chỉ có công dụng hai ngày họ chuẩn bị ngày mai sẽ đến trường báo danh nhưng buổi sáng không lên kịp xe buýt may mà triệu hồi chú ngựa mặc dù đường đi có gặp chút rắc rối nhưng cuối cùng cũng đến trường kịp giờ vô tình được xếp vào lớp của cô bé ở lớp là một học sinh ưu tú khiến một người bố như cảm thấy rất tự hào nhưng cô bé vẫn có một điểm yếu đó là không dám đứng hát trước mặt mọi người vì con gái anh mượn cớ quay trở về nhà nhưng ông bà nội của lại tới chơi nhà. Chính là bố mẹ của may mà cậu đeo kính.

Nên họ chỉ thấy có chút giông giống ai đó thôi. Ở nhà ta tìm thấy được cảm hứng. Còn bên này đã trở thành trùm của lớp nhỏ. Cậu sau đó nhanh nhẹn thoát khỏi lớp học. Khi cậu lẻn vào trong phòng làm việc của giáo sư. Ông ta đã ngồi đợi cậu sẵn ở đó. Ông luôn theo dõi và biết rằng là một đứa trẻ rất thông minh. Thế nên muốn thu nhận về đội mình.

Nhưng không ngờ đây không phải cơ thể thật của ông ấy. Sau đó ông ta nhổ răng giả ra. Cơ thể bắt đầu được mở. Người đi ra cũng có hình dáng như một em bé vậy. Bởi vì ông quá thông minh nên đã tự rời khỏi bố mẹ. Cuối cùng đã thành lập ra trường học giúp trẻ em rời xa bố mẹ chúng. Ông đang nghiên cứu phát triển một chương trình. Sau khi về báo cáo tình hình cho Tina. Ngày mai chính là sinh nhật của giáo sư. Ông ta sẽ công bố chương trình mới trong buổi tiệc sinh nhật.

Đã có được một thân phận đặc biệt và sẽ tìm cơ hội để đặt thiết bị của cậu vào trong bộ giáp của giáo sư. Như vậy Tina có thể khống chế ông ta từ xa và khiến giáo sư lộ nguyên hình trên sân khấu cô bé Tina là trụ cột của công ty em bé trong lúc bọn họ chuẩn bị thực hiện kế hoạch phát hiện được mục đích thực sự của giáo sư thì ra ông ta đã cài phần mềm vào điện thoại của mọi người chỉ cần chụp ảnh sẽ biến thành đã biết được kế hoạch nhưng tiết mục vừa mới bắt đầu những phụ huynh chụp hình bắt đầu nhiều lên bọn họ bắt buộc phải thay đổi kế hoạch đầu tiên là phải dừng buổi biểu diễn trên sân khấu nhưng khi lúc này sự cố xảy ra thì ra giáo sư sớm đã chuẩn bị một đám Ninja nhóc tì để bắt lấy họ cuối cùng ném vào trong phòng bí mật và chuẩn bị ném xuống nước để giải quyết họ rất xin lỗi vì tôi đã lỡ hôn lễ của anh xin lỗi vì đã không thể ở cạnh cậu hai người cuối cùng cũng bắt đầu đối mặt với vấn đề nhưng lúc này tiết mục của chuẩn bị bắt đầu.

Cô bé khiến mọi người kinh ngạc. Cả hội trường đều nhấc điện thoại lên để chụp ảnh. Điều này khiến họ đều biến thành. Lúc này giáo sư không giả vờ nữa mà tiết lộ luôn. Thân phận thực sự của mình còn Tina bởi vì không tìm thấy tin và Tép nên ở phía sau sân khấu nói mọi chuyện cho ta bi thơ nhờ vào chí thông minh của cô họ đã tìm thấy máy điều khiển trên đường còn vô tình phát hiện bộ giáp đồng thời khi đó hai người trong phòng bí mật sắp ngạt chết đột nhiên nghĩ tới chú ngựa vẫn ở bên ngoài sau một tiếng huýt sáo nó đã xuất hiện ngựa con đạp phăng cánh cửa căn phòng bí mật họ cuối cùng cũng có được liên lạc chuẩn bị đến phòng điều khiển nhưng lại lần nữa gặp phải những ninja kết quả thuộc hạ của Tép xuất hiện khiến thân pháp của đám nhóc ninja cũng không bắt kịp nổi nhờ một người mà có thể giải quyết tất cả đám ninja. Hai người đi thẳng tới vị trí của phòng điều khiển. Nhưng giáo sư cũng đã đuổi tới.

Ngựa con chạy tới đạp thẳng vào mông ông ta. Nhưng nó còn cứng hơn cả cánh cửa sắt ban nãy. Cuối cùng sau một hồi bị xoay như chong chóng nó bị ném ra ngoài. Lúc này Tina cũng lái bộ giáo chạy tới. Giáo sư cũng triệu hồi những tới. Phụ trách bên dưới Tina và Tabither phụ trách máy điều khiển. Cuối cùng khi sắp ấn được nút dừng lại.

Giáo sư chạy tới đập nát cái bàn phím. Thấy chiến thắng sắp đến tay giáo sư lấy đồ uống ra để ăn mừng. Tabither nhìn thấy cơ hội đã tới. Lợi dụng phản ứng hóa học tạo nên một vụ nổ bọt lớn nhưng khi thoát ra thì Tina lại bị bắt lại cũng bị kẹt ở trên cành cây đúng lúc này tác dụng của thuốc thu nhỏ của Tét đã hết anh lập tức ném tim lên thuốc của lúc này cũng hết tác dụng cuối cùng anh cứu được con gái cũng nắm được cơ hội để gắn thiết bị điều khiển lên người giáo sư nhìn thấy cảnh tượng đoàn tụ của cả nhà bên dưới giáo sư cũng ý thức được tầm quan trọng của gia đình cuối cùng giáo sư quay về nhà mẹ ơi bố ơi ôi con trai của tôi sau sự việc lần này Tép cũng đã bỏ công việc sang một bên để đến nhà trong lễ Giáng Sinh chúng thẳng mặt anh rồi team nhìn thấy chúng gây lộn thật tốt quá ừ cuối cùng thì okay phần review phim của ngày hôm nay đến đây là hết rồi. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn ở những tập tiếp theo.

                                                                                                                                          (Nguồn: Megateen)