[GIỚI THIỆU]Taylor Swift The Eras Tour

Tuần rồi, Taylor Swift thông báo trên trang Instagram rằng bộ phim The Eras Tour Movie sẽ chiếu tại Việt Nam ngày 3/11 cùng với 12 nước châu Á và châu Âu, nhưng các đơn vị phát hành trong nước thời điểm đó chưa xác nhận thông tin này. Điều đó khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên về khả năng phim sẽ ra rạp tại Việt Nam.

Tại Việt Nam phim hiện đã mở bán vé trước dù đến ngày 3/11 mới chiếu
Tại Việt Nam phim hiện đã mở bán vé trước dù đến ngày 3/11 mới chiếu

Bộ phim về tour diễn của Taylor Swift The Eras Tour Movie sẽ chiếu trước tại khu vực Bắc Mỹ từ ngày 13/10 tới, và tổng cộng có mặt tại hơn 100 quốc gia. Dù chưa đến thời điểm ra rạp, nhưng doanh thu phim đã vượt mốc 100 triệu USD nhờ số lượng vé đặt trước trên toàn cầu. Đây là điều chưa từng có với một phim hòa nhạc. Điều này giúp The Eras Tour Movie trở thành bộ phim hòa nhạc có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh, vượt qua bộ phim Never Say Never của Justin Bieber (doanh thu 99 triệu USD).

Trailer phim The Eras Tour Movie:

 

Theo các chuyên gia, phim sẽ hoàn vốn và sinh lời chỉ trong ngày đầu mở bán và không bị thua lỗ. Từ đầu năm đến nay, chỉ có 5 phim mở màn thu từ 100 triệu USD trở lên ở Bắc Mỹ là Barbie (162 triệu USD), The Super Mario Bros Movie (146 triệu USD), Spider-Man: Across the Spider-Verse (120 triệu USD), Guardians of the Galaxy Vol. 3 (118 triệu USD) và Ant-Man and the Wasp: Quantumania (106 triệu USD).

 
 

Tại thị trường Anh, bộ phim The Eras Tour Movie hiện đã phá vỡ kỷ lục về số lượng vé đặt trước bán ra nhiều nhất trong ngày đầu tiên cho một bộ phim về concert. Danh hiệu trước đó thuộc về bộ phim Permission to Dance của BTS được phát hành vào năm ngoái. Tại Úc, trong vòng 12 giờ kể từ khi được bán, số doanh thu vé đặt trước đạt hơn 300.000 USD – gấp 3 lần số lượng vé bán trước trong ngày đầu tiên cho phim Avatar: The Way of Water cuối năm ngoái.

                                                                 NGUỒN REVIEW