[GIỚI THIỆU]Báo Ứng – Karma bí ẩn ma quái từ những trang nhật kí

Báo Ứng – Karma là một bộ phim kinh dị Hàn Quốc, thuộc thể loại Cinedrama gồm 3 phần phim khác nhau, liên quan đến những bí ẩn học đường. Loạt phim điện ảnh này do ba đạo diễn triển vọng thực hiện, nhằm tạo ra những đột phá mới trong quá trình sản xuất.

Hai phần phim trước đó đã được công chiếu tại các rạp là: Lời Xưng Tội Số 8  Nam Sinh Số 11. Báo Ứng – Karma là phần phim cuối cùng, có sự tham gia của Han Seung Yeon, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Kara. Báo Ứng review.

Nội dung Báo Ứng – Karma xoay quanh Yui, một nữ giáo viên mới được bổ nhiệm đến trường trung học Eungbogo, nơi cha cô từng là giáo viên 20 năm trước. Cô chuyển đến ngôi biệt thự nơi mình sống khi còn nhỏ, ngay gần trường. Trong khi dọn dẹp ngôi nhà cũ nơi cô sống với cha mẹ, Yui phát hiện ra cuốn nhật ký của cha cô.

Poster phim kinh dị Báo Ứng - Karma
Poster phim kinh dị Báo Ứng – Karma

Yui mất cha mẹ từ khi còn nhỏ vậy nên khi tìm thấy cuốn nhật kí trước khi chết của cha cô để lại, cô nhận thấy bi kịch gia đình của mình còn chứa đựng nhiều bí ẩn ma quái, liên quan đến những hồn ma oan nghiệt cần được siêu thoát. Những hình ảnh cha mẹ cô xuất hiện trong nhật ký dần trở nên kỳ lạ, giống như họ đang bị một thế lực nào đó điều khiển. Khi chương cuối cùng của cuốn nhật kí được tiết lộ, cùng những hình bóng ma mị tại hiện trường trong quá khứ, đã cho Yui biết được những gì thực sự đã xảy ra vào ngày hôm đó.

Với tính cách quyết đoán và mạnh mẽ của mình, Yui quyết tâm khám phá mọi chuyện. Đồng hành cùng với cô là Sung Min (do Yoon Sung Mo thể hiện), cũng là một giáo viên khá thân thiện. Anh giống như một hiệp sĩ áo đen, người đã luôn giúp đỡ Yui trong suốt quá trình tìm kiếm sự thật. Giữa hai người bắt đầu nảy sinh những tình cảm tốt đẹp nhưng không kém phần căng thẳng khi đối diện với các thế lực siêu nhiên vô hình.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim Báo Ứng – Karma đã dành nhiều lời khen ngợi cho Han Seung Yeon khi cô thoát khỏi hình tượng trong sáng và đáng yêu quen thuộc trong làng giải trí, để thể hiện màn trình diễn chân thật khi nhập vai một nhân vật có nội tập phức tạp, phải thay đổi cảm xúc liên tục trong những tình huống khó khăn. 

Han Seung Yeon và Yoon Sung Mo trong phim Báo Ứng - Karma
Han Seung Yeon và Yoon Sung Mo trong phim Báo Ứng – Karma

Một vài phân cảnh của Han Seung Yeon trong phim Báo Ứng – Karma đã cho thấy sự tập trung của cô và được đạo diễn Han Sang Hee dành lời khen, khi cô nhanh chóng nhập vai, khiến cho bộ phim thêm phần căng thẳng ngay từ những giây phút đầu. Han Seung Yeon chia sẻ về sức hấp dẫn đặc biệt khi được diễn xuất trong một bộ phim kinh dị giống như Báo Ứng

“Có nhiều cảnh quay rùng rợn và giật mình nên không ít lần tôi đã cảm thấy thật căng thẳng. Thật không dễ dàng để thể hiện cảm xúc vì đã có lúc tôi bị choáng váng trong giây lát. Nhưng tôi thực sự thích phim kinh dị, vì vậy tôi đã rất vui trong quá trình ghi hình. Cảm giác phi thực tế khi trí tưởng tượng được phát huy vào những gì có thể nhìn thấy và tập trung trong giây lát thật thú vị và đem đến nhiều niềm vui.” 

Ngoài ra, phản ứng hóa học của Han Seung Yeon và Yoon Sung Mo trong phimBáo Ứng – Karma sẽ làm mọi thứ trở nên dễ chịu hơn khi mà hầu như bầu không khí xuyên suốt phim luôn bị bao bọc trong trạng thái rùng rợn và kinh dị. Báo Ứng review.

Bộ phim Báo Ứng – Karma do đạo diễn Han Sang Hee chỉ đạo (Love Again, Trumpet of the Cliff…) có sự tham gia của các diễn viên như: Han Seung Yeon, Yoon Sung Mo, Kim Yong Hoon, Wang Bit Na,… phim sẽ công chiếu tại các rạp vào ngày 19.03.2021 trên toàn quốc.