[REVIEW] CHỊ 13: 3 NGÀY SINH TỬ

Chị Mười Ba sẽ gia nhập đường đua điện ảnh 2020 với phần phim mới.

Sau thời gian nhá hàng bằng một vài hình ảnh tạo sự tò mò trong lòng những người yêu phim ảnh, Chị Mười Ba đã chính thức công bố ngày trở lại cùng các anh em An Cư Nghĩa Đoàn với hình ảnh mạnh mẽ và hoành tráng hơn Phần 1 gấp nhiều lần.

Teaser Poster với bố cục 2 phần tách biệt, một “tĩnh” một “động” đầy thú vị tạo nên cảm giác dồn dập và nghẹt thở. Chị Mười Ba xuất hiện trong tạo hình mới nhất với mái tóc tém cá tính và ánh mắt rực lửa khát khao bảo vệ sự bình yên cho anh em xã đoàn. Không chỉ trở lại với hội “giang hồ” quen thuộc, Teaser Poster còn có sự xuất hiện của nhân tố mới - Kiều Minh Tuấn trong tạo hình đầy “bụi bặm” hứa hẹn một vai trò quan trọng. Liệu giữa Chị Mười Ba, Đường Băng và Kiều Minh Tuấn sẽ xảy ra những xung đột gì? 

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử vẫn khai thác đề tài giang hồ nhưng sẽ chứa đựng nội dung hấp vẫn và “gai góc” hơn phần 1 nhờ cốt truyện chặt chẽ nhiều bất ngờ và những pha rượt đuổi, đánh đấm chân thật, được đầu tư hoành tráng. Liệu Chị Mười Ba sẽ trải qua hành trình khó khăn và thử thách nào để vượt qua 3 ngày sinh tử và bảo vệ những người thân yêu.

Còn nhớ mùa hè năm 2018, cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật từng khiến công chúng “phát cuồng” vì web series Thập Tam Muội được nhiều người ví như lá cờ “tiên phong” đặt nền móng vững chãi cho loạt phim đề tài giang hồ tại Việt Nam. Với những thành tích ấn tượng như: sau 2 tuần đăng tải, Tập 1 Thập Tam Muội đạt hơn 16 triệu lượt xem và 24 ngàn bình luận. Tập 2 xô đổ kỉ lục tập trước với 6 triệu view sau 24 tiếng, lên top #1 thịnh hành chỉ sau nửa ngày. Tập cuối cùng lại tiếp tục phá kỉ lục với 10 triệu view sau 24 tiếng, khiến Thập Tam Muội trở thành chương trình hot bậc nhất mùa hè. 

Tiếp nối sự thành công của Thập Tam Muội, đầu năm 2019 Thu Trang và ekip mang hào quang ấy lên màn ảnh rộng với cái tên Chị Mười Ba và tiếp tục gặt hái được nhiều dấu ấn đột phá. Sau 1 tuần công chiếu, Chị Mười Ba chính thức cán mốc 650.000 lượt xem, đạt mức doanh thu 46 tỉ đồng, kết thúc công chiếu bộ phim đạt mốc doanh thu 62 tỉ đồng, đây là thành tích chưa từng có đối với một bộ phim đi từ web-drama lên màn ảnh rộng với chủ đề nhạy cảm: khắc hoạ cuộc sống chân thật giữa các băng nhóm giang hồ tại Việt Nam.

Phim dự kiến phát hành vào ngày 25.12.2020.