Review ĐẠI CHIẾN THÀNH ANSI - Bom tấn điện ảnh xứ Kim Chi !

The Great Battle: Đại Chiến Thành Ansi, bom tấn hành động Hàn Quốc sẽ ra mắt toàn quốc vào ngày 05.10.2018. Câu chuyện về cuộc đại hùng sử đấu xứ sở Kim Chi sẽ được tái diễn vô cùng ấn tượng!

Bom tấn hành động Đại Chiến Thành Ansi là tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc có kinh phí đầu tư cao nhất trong năm 2018 với hơn 21 triệu đô la. Bộ phim kể vể cuộc chiến đấu vĩ đại kéo dài 88 ngày giữa quân đội Goguryeo chống lại 20 vạn quân xâm lược nhà Đường vào năm 645.

Tại thành Ansi trên lãnh thổ Goguryeo, Yang Man Chun (do Jo In Sung thủ vai) là người thống lĩnh đồng thời là một vị tướng coi nhiệm vụ bảo vệ và chăm lo cho cuộc sống của bách tính là thiêng liêng nhất.  Dưới trướng của Yang Man Chun, các đội quân được bố trí chặt chẽ, tinh nhuệ cùng tinh thần đoàn kết và chiến đấu quật cường, khiến cho Thành Ansi tuy nhỏ nhưng lại là chốt chặn quan trọng khiến cho quân Đường không thể tiến vào kinh đô.

Quân số ít ỏi chỉ với 5 ngàn người, Yang Man Chun đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách và thậm chí phải đánh đổi sinh mệnh của rất nhiều người để có thể đối đầu với 20 vạn quân xâm lược nhà Đường. Quân đội thiện chiến của nhà Đường do Đường Thái Tông (do Park Sung Woong thủ vai) thân chinh với khí thế thắng lợi dồn dập và vô cùng hiếu chiến. Cuộc đụng độ giữa hai thế lực vô cùng chênh lệch, hai vị thống soái với những suy tính về chiến lược rất khác nhau chắc chắn sẽ tạo nên kịch tính và đẩy cảm xúc người xem lên đến cao trào.

Một trong những yếu tố đầu tiên làm nên sức hút của dòng phim hành động chiến tranh sử thi là phục trang, đạo cụ và những bối cảnh hoành tráng. Trong Đại Chiến Thành Ansi, có thể thấy được bộ phim đã đầu tư rất kĩ về trang phuc cũng như cách tạo hình các nhân vật đúng với những năm 645, góp phần mang lại cảm giác chân thực và tái hiện rõ hơn cuộc chiến tại thành Ansi.Bên cạnh yếu tố hóa trang, xây dựng đại cảnh và bối cảnh là phần không thể thiếu trong bất kì bom tấn hành động nào về đề tài chiến tranh lịch sử. Có thể thể thấy được trong 45s của teaser đầu tiên, Đại Chiến Thành Ansi cho khán giả thấy được độ công phu và sự đầu tư khủng về hình ảnh với hàng vạn kỵ binh mang trên mình những bộ áo giáp và mặt nạ được làm một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Những pha áp sát của 2 bên, những pha vung kiếm cũng những mũi tên lao như bay từ hai phía được hiện lên một cách đầy táo bạo và mang chất hành động cao.

Chiến thuật, cách điều động những đội binh, những loại vũ khí, chiến tài uy lực là điều không thể thiếu trong các tác phẩm chiến tranh. Trong Đại Chiến Thành Ansi những vũ khí thô sơ như cung, kiếm và khiên, những chiếc thang khổng lồ để công thành, hay những bánh xe lửa cháy sáng cả một vùng tối tạo nên sức hút cực kì đặc biệt. Chắc chắn đây là một tác phẩm phải xem ở rạp để cảm nhận trọn vẹn sự hùng tráng từ hình ảnh đến âm thanh.

Đại Chiến Thành Ansi tuy là một bộ phim dựa trên lịch sử nhưng lại được dàn dựng theo phong cách hiện đại, gần gũi với thị hiếu thưởng thức của khán giả để hoàn toàn tự tin trên con đường chinh phục khán giả toàn cầu. Tác phẩm đã được mua bản quyền và đặt lịch chiếu trong tháng 10 này tại hơn 30 quốc gia bao gồm các thị trường khó chinh phục như Bắc Mỹ và Châu Âu. Đại Chiến Thành Ansi sẽ là bản anh hùng ca đầy cảm xúc về tinh thần chiến đấu đến cùng của một đội quân nhược tiểu. Cuộc đại hùng sử đấu sẽ là tác phẩm điện ảnh mãn nhãn cho các mọt phim hành động và chiến đấu.

Phim sẽ được khởi chiếu tại CinemaX Quảng Trị vào ngày 5/10/2018 cùng với các cụm rạp lớn trên toàn quốc.