[REVIEW] LOẠN NHỊP

Phim Loạn Nhịp (Heartbeats) - Tình yêu nhẹ nhàng của cô nàng và anh chú

Loạn Nhịp (Heartbeats) không phải là phim quá nổi bật trong tuần phim này. Được ra mắt vào ngày 12/12/2019 ở thị trường Thái Lan. Bộ phim nhận được sự nồng nhiệt của người xem phim.

Cốt chuyện của bộ phim được xây dựng rất bình dị. Không quá phức tạp nhưng mang nội dung tình cảm nhẹ nhàng.

Review Phim Loạn Nhịp

Sách đẹp vượt thời giang của nhân vật Chai

Nội dung phim Loạn Nhịp (Heartbeats)

Loạn Nhịp (Heartbeats) xoay quanh câu chuyện tình yêu của Namwan và Chai. Namwan trong vai trò là cô bé 9x. Còn anh chú Chai đã thuộc vào hàng 40. Trong một lần lần theo dấu vết của người yêu quá cố để lại, Chai đã đến Chiang Mai. Tại đây anh gặp Namwan, tại những giây phút gặp gỡ Chai cảm nhận được những điều đặt biệt từ cô. Bộ phim sẽ cho các bạn thấy một bức tranh thì yêu của cặp đôi này. Cảm nhận được sự thay đổi mãnh liệt từ tình yêu, con người ta có thể làm mọi thứ để phù hợp nhau hơn.

Review Phim Heartbeats

Vô cùng đẹp đôi - Trai đẹp, gái xinh

Những chi tiết gây hài hết sức duyên dáng đáng yêu trong tình yêu.

Diễn xuất tự nhiên

Anh chàng điểm trai Chai được trao cho Ken Theeradeth Wongpuapan. Năm nay anh anh đã rơi vào đoạn "tứ tuần". Nhưng anh vẫn giữ được nét phong độ đẹp trai và không kém phần ngọt ngào.

Loạn Nhịp Poster

Theeradej Wongpuapan vừa trẻ vừa đẹp trong phim

Chanchalerm Manasaporn vào vai Namwan cũng không kèm phần dể thương. Cặp đôi lệch tuổi nhưng có những tình huống và tâm tư rất dể thương. Với một nét nhí nhảnh của tuổi trẻ đầy sức sống sẽ mang lại cho người xem nhiều cảm xúc.

Đánh giá Phim Heartbeats

Nếu bạn đang không có lựa chọn nào thì đây là bộ phim cực kỳ thích hợp cho bạn. Nhưng nếu bạn đang "ở không" thì có thể sẽ chặng lòng đó nhé. Bởi những cảnh yêu đương hẹn hò sẽ làm bạn thèm đó. Xem phim đôi khi đừng đặt nặng tâm hồn mình vào phim quá. Nhiều khi như vậy lại làm con người ta ni ai lắm.