[GIỚI THIỆU] NHÀ BÀ NỮ

Sau thành công vượt trội của Bố Già, Trấn Thành đã chính thức quay trở lại đường đua phim Việt với dự án phim Nhà Bà Nữ. Dự kiến ra mắt ngay dịp Tết 2023, Nhà Bà Nữ do Trấn Thành đích thân nắm giữ vai trò đạo diễn, chiêu mộ dàn diễn viên quốc dân như: NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Huỳnh Uyển Ân, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm,…Những thông tin ban đầu về bộ phim được hé lộ sau buổi họp báo chiều 1.11.2022 đang tạo được sự hứng khởi lớn cho cộng đồng yêu điện ảnh.

Trailer NHÀ BÀ NỮ.
Phim Trấn Thành chiếu rạp Tết 2023 – Nhà Bà Nữ

Sau khi “trình làng”, đoạn First look của Nhà Bà Nữ hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Phong cách thể hiện của Nhà Bà Nữ vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn khi First look vừa có tính đời thường lại vừa chứa đựng không khí u ám, kì lạ kiểu “hài đen”. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và mong chờ được thưởng thức tác phẩm điện ảnh này tại rạp vào dịp Tết 2023.

Họp báo ra mắt phim Trấn Thành

Trấn Thành cho biết tương tự như Bố già, Nhà Bà Nữ cũng sẽ tập trung khai thác chất liệu gia đình Việt. Tuy nhiên, không chỉ gói gọn trong mối quan hệ cha-con, Nhà Bà Nữ sẽ có câu chuyện rộng hơn. Trấn Thành muốn Nhà Bà Nữ sẽ là một phim mang tính chữa lành, giúp mỗi người đều nhìn thấy bản thân trong câu chuyện mà anh muốn kể. Trấn Thành thổ lộ.

Trailer phim

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lê Giang, Uyển Ân, Song Luân, Trấn Thành, Khả Như, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Dương Bảo Lâm, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Quỳnh Lý, Phương Lan…Nhà Bà Nữ dự kiến công chiếu 22.01.2023 (Mùng Một Tết Quý Mão)

Sau Bố già đồng đạo diễn cùng Vũ Ngọc Đãng, Nhà Bà Nữ đánh dấu lần đầu tiên Trấn Thành một thân một mình gánh vác vai trò đạo diễn của một tác phẩm điện ảnh. Ê-kíp phim cũng quy tụ những tên tuổi lớn có kinh nghiệm dày dạn trong nghề. Phần biên kịch phụ trách bởi Huyền Trân, A Quay, Anh Đức, DOP Huy Trần, giám đốc sáng tạo Vũ Khắc Tuận, nhà sản xuất Tường Vi…

                                                                                        NGUỒN : REVIEW