Review phim Ngày Em Đẹp Nhất – On Your Wedding Day

Luôn được mọi người ca tụng là bảo chứng phòng vé của làng điện ảnh Hàn Quốc, Park Bo Young vào vai nữ chính của bộ phim Ngày Em Đẹp Nhất và không làm khán giả thất vọng. Cô hóa thân xuất sắc  thành một nữ chính đa màu sắc cho dòng phim hài – lãng mạn. Ngày Em Đẹp Nhất một trong những bộ phim chiếu rạp trong tháng 9 mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Cinemax review phim Ngày Em Đẹp Nhất có những gì nhé!

Chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, Ngày em đẹp nhất bộ phim đã hoàn toàn áp đảo tại phòng vé ở xứ sở Kim chi khi thu hút gần 100 ngàn lượt khách trong ngày khởi chiếu, đánh bại 3 bộ phim lớn của điện ảnh Hàn mùa hè năm nay là Along with the gods 2, The spy gone north, The witness.

Nội dung phim ý nghĩa về mối tình đầu

On your wedding day là bộ phim về tình đầu thích hợp với mọi lứa tuổi. Những người trẻ tuổi chưa biết tình đầu ngọt như thế nào có thể xem phim hiểu thêm về nó. Những người từng trải qua luôn hồi ức lại kỷ niệm đẹp, mối tình đầu , mối tình đẹp nhất và thiêng liêng nhất. Nó khắc họa rõ nét những điều ngây thơ vụng dại mà bất kì ai cũng đã từng trải qua. Và cả những sự tiếc nuối với những điều mà trong chúng ta ai cũng khao khát được một lần quay lại để hàn gắn những điều còn dở dang.

Câu chuyện giữa Seung Hee, cô gái tin vào định mệnh từ 3 giây đầu gặp gỡ và anh chàng si tình Woo Yeon đang tạo nên sự đồng cảm gần như tuyệt đối với khán giả Hàn. Những điểm vote cao ngất trên các trang bình luận, những chia sẻ về tình đầu, sự kết nối với ký ức của mỗi khán giả chứng tỏa câu chuyện về thời điểm trong tình yêu là chủ đề phổ biến và mang đầy luyến tiếc.

Thời gian không chờ đợi ai, chấp nhận và đổi thay là điều mà những ai đã từng yêu cũng nên làm. Ngày em đẹp nhất là câu chuyện tình trong trẻo của Hwang Woo Yeon một lòng theo đuổi Seung Hee khi cả hai còn ở tuổi học sinh. Mọi chuyện dường vụt tắt trong Woo Yeon khi Seung Hee chuyển trường không một lời tạm biệt.

Tuy nhiên, bằng mọi nỗ lực của bản thân, Woo Yeon đã quyết tâm đỗ vào ngôi trường đại học nơi mà Seung Hee đang sinh sống chỉ để được ở gần người mà anh cho là mối tình đầu tươi đẹp của mình. Mặc cho những cố gắng của Woo Yeon, Seung Hee chỉ xem chàng trai luôn xuất hiện cạnh bên mình là một người bạn tốt. Cứ thế 10 năm trôi qua, câu chuyện tình yêu của Woo Yeon và Seung Hee liệu sẽ là một câu chuyện đẹp? Bộ phim Ngày em đẹp nhất hứa hẹn sẽ là minh chứng rõ nét cho câu nói: “Tình yêu quan trọng nhất vẫn là đúng lúc”.

Tưởng chừng sẽ là một chuyện tình lâm li, bi đát với cái kết vô cùng đau thương của mô-tuýp những bộ phim gán mác tình yêu, thanh xuân, học đường. Nhưng không, dõi theo trailer của Ngày em đẹp nhất không ai nghĩ rằng đây sẽ là một bộ phim tình đầu đẫm nước mắt, nếu như không muốn nói là khán giả còn có thể “cười chảy nước mắt” vì độ ngô nghê của cặp đôi nam – nữ chính!

Nếu như ai đó đang đau khổ vì mối tình dở dang, cũng như day dứt cho những điều chưa thể cùng người mình yêu thực hiện, chi bằng trải lòng mình cùng Ngày em đẹp nhất để thấy rằng, hóa ra tình yêu đã qua là những điều đáng nhớ hơn là đáng tiếc.

Sự trở lại của bảo chứng phòng vé Park Bo Young và nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng Kim Young Kwang

Với thành tích mở màn còn vượt qua những tượng đài của dòng phim lãng mạn Hàn Quốc như Be with you và Architecture 101, On your wedding day xứng đáng được chờ đợi như một siêu phẩm lãng mạn về tình đầu và sự tiếc nuối không nguôi.

Park Bo Young luôn được mọi người ca tụng là bảo chứng phòng vé của làng điện ảnh Hàn Quốc, cô vào vai nữ chính của bộ phim này, một lần nữa đã không phụ lòng mong đợi của khán giả khi hoàn toàn xuất sắc hóa thân thành một nữ chính đa màu sắc cho dòng phim hài – lãng mạn. Chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, Ngày em đẹp nhất bộ phim đã hoàn toàn áp đảo tại phòng vé ở xứ sở Kim chi khi thu hút gần 100 ngàn lượt khách trong ngày khởi chiếu, đánh bại 3 bộ phim lớn của điện ảnh Hàn mùa hè năm nay là Along with the gods 2, The spy gone north, The witness.

Kết hợp với Park Bo Young là nam diễn viên chính Kim Young Kwang có nụ cười tỏa nắng. Với vóc dáng cao lớn, khuôn mặt điển trai của mình, Kim Young Kwang thực sự thu hút người xem. Mặc dù nhỏ tuổi hơn nhiều đàn chị , nhưng khi diễn xuất anh cahngf này diễn rất tốt.

Hình ảnh Park Bo Young và Kim Young Kwang đâu đó làm khán giả nhớ đến cặp đôi Bi Rain và Song Hye Kyo trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Một chiều cao chênh lệch khá lớn giữa nam diễn viên chính và nữ diễn viên chính. Tuy nhiên, điều này làm cho cảm xúc của họ được diễn đạt tốt hơn. Một người đàn ông cao lớn vững trãi, có bờ vai rộng luôn là chỗ dựa tin tưởng cho người phụ nữ.