Review phim Quái Thú Vô Hình (The Predator)

Sau 31 năm vắng bóng, những tên thợ săn khát máu đã trở lại với Quái Thú Vô Hình (The Predator) đầy hào hứng.....

Đây có thể cho là phiên bản tái khởi động của thương hiệu này sau 41 năm và 4 phần phim riêng + 2 phần phim ngoại truyện kết hợp với Alien ( Alien vs Predator 1, 2). Nội dung phim xoay quanh một sinh vật ngoài hành tinh với sự hiếu chiến và tính chinh phục vũ trụ cao. Chúng đi khắp nơi trong vũ trụ để tìm những hành tinh mới, sinh vật mới để chinh phạt và xem đó như là một cuộc vui, một cuộc săn bắn giải trí của chúng.Ở một diễn biến khác, một nhóm đặc nhiệm cùng các nhà khoa học hàng đầu đang phải tìm cách chống lại loài sinh vật khát máu này. Chúng đã trở nên mạnh mẽ, thông mình và tàn ác hơn. Khiến cho cuộc chiến sinh tồn này trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Sự trở lại màn ảnh của loài sinh vật đáng sợ này hứa hẹn mang đến những giây phút thót tim, căng thẳng, đồng thời gây mãn nhãn với những màn đấu sức và đấu trí mới mẻ, hấp dẫn. Không tiếp nối câu chuyện của phần phim Predator 2010, phiên bản 2018 bọn Predator lần nữa trở lại trái đất nhưng câu chuyện mà khán giả được xem không đơn giản chỉ là một mùa săn mới của bọn chúng.Bộ phim sẽ lấy bối cảnh giữa “Predator 2” (1990) và “Predators” (2010) khi chiếc phi thuyền của những tay thợ săn khát máu bất ngờ đáp xuống trái đất. Chính phủ cử một đội biệt kích tới thu thập các mẫu vật. Song, tất cả biến thành một cuộc tàn sát đẫm máu khi nhóm lính bị con quái thú “xé xác”.Diễn biến của phim xảy ra rất nhanh, tình tiết được liên kết với nhau và nối dài từ đầu đến cuối. Quái Thú Vô Hình đã tạo được sự căng thẳng cũng như tính dồn dập, khiến khán giả phải hồi hộp theo dõi. cùng với đó là những tình tiết hài hước luân phiên nhau làm cho bạn phải bật cười.

Predator trong phần này cũng đã tiến hóa, bọn chúng nhanh hơn, thông minh hơn.Tạo hình của Predator cũng rất đẹp, nhất là con Ultimate Predator.

Âm thanh của phim phải nói là phê cực kỳ nha, kết hợp với những pha đấu súng bắn giết, phải nói “rất đã”. Từ tiếng súng cho đến những âm thanh cháy nổ, chém giết vang lên vô cùng lớn và có nội lực. Bắn phát nào nghe sướng phát đó.Tóm lại, sự trở lại của The Predator (Quái Thú Vô Hình) là một bộ phim mang tính giải trí cao, đậm chất bạo lực, máu me cũng như hành động. Bạn sẽ được đắm chìm trong tiếng súng, tiếng cháy nổ, hay những cảnh hành động tốc độ và đẹp mắt.