[GIỚI THIỆU] Spider Man: NGƯỜI NHỆN KHÔNG CÒN NHÀ

 phim Spider Man: NGƯỜI NHỆN KHÔNG CON NHÀ

 

Được cho là một bản sao của Endgame, SpiderMan: Người Nhện Không Còn Nhà sẽ là quả bom tiếp theo của nhà Marvel san phẳng mọi phòng vé trên toàn cầu dịp lễ Giáng Sinh năm nay. Tại sao lại như vậy, chính là vì lượng nhân vật cực kì khủng đã được mang vào trong phim và vô số những tin đồn về sự xuất hiện của ba SpiderMan: Tobey Maguire, Andrew Garfield, Tom Holland. Bên cạnh đó những bộ suit nguyên bản trong truyện tranh cũng đã được mang ra y nguyên để thể hiện tinh thần tôn trọng tác phẩm gốc. Còn bây giờ chúng ta cùng đi xem trailer Nhện Nhọ 3 sẽ có gì nhé!

Poster chính thức của SpiderMan: Người Nhện Không Còn Nhà tại Việt Nam. Poster chính thức của SpiderMan: Người Nhện Không Còn Nhà tại Việt Nam. 

Tạo hình của Doctor Octopus 

Trong teaser đầu tiên của SpiderMan: No Way Home, Doc Oc mặc bộ đồ nguyên bản giống trong phần phim thứ hai của Sam Raimi, nhưng đến trailer tiếp theo những xúc tu máy của ông lại chuyển qua màu đỏ giống màu bộ giáp Iron Man. Có hai cách để giải thích vấn đề này được đặt ra ở đây, một là khi qua vũ trụ mới Doc Oc và Green Goblin đã hợp tác với nhau để khai thác công nghệ Nano của nhà Stark, vì trong series Armor Wars đang được sản xuất thì công nghệ của Stark đã bị nhiều kẻ xấu lợi dụng để thực hiện âm mưu bất chính. Hai đó chính là Doc Oc vốn dĩ đang sử dụng những xúc tu được sản xuất bởi công ty của Stark nên nó nghiễm nhiên có thể hút được Nano để tự nâng cấp và trở nên bá đạo hơn. Cách giải thích thứ hai đem lại nhiều sự hợp lí hơn khi về sau có thể Doc Oc đã không còn bị kiểm soát về mặt tâm trí mà thay vào đó kiểm soát lại những xúc tu và quay qua giúp đỡ Nhện Nhọ nhà ta. 

Những xúc tu chuyển sang màu đỏ sau khi tấn công Peter.Những xúc tu chuyển sang màu đỏ sau khi tấn công Peter.

Green Goblin  

Khác với Green Goblin xuất hiện trong poster, trong phút thứ 2:04 của trailer thứ hai lại đang trùm đầu và có vẻ hơi “bự” hơn Green Goblin do Willem Dafoe thủ vai. Đây có  thể là Ned Leeds, vì trong truyện tranh cậu đã trở thành Hobgoblin một thời gian nhưng đây chỉ là phỏng đoán vì nếu đưa quá nhiều Goblin vào trong một phần phim thì có lẽ lịch sử The Amazing SpiderMan 2 sẽ lặp lại mất. 

Green Goblin này đội mũ chứ không phải đeo mặt nạ như các phiên bản trước. Green Goblin này đội mũ chứ không phải đeo mặt nạ như các phiên bản trước. 

Electro 

Nhân vật này đã chuyển hệ màu từ xanh qua vàng đúng với nguyên tác trong truyện và hơn thế nữa trên giáp của Electro còn có lò phản ứng hồ quang của Tony Stark. Liệu sau khi lạc qua thế giới mới Electro đã đánh cắp công nghệ của Stark hay được thế lực ngầm nào đó tài trợ ở vũ trụ cũ? Với nhân vật này khá nhiều nghi vấn được đặt ra nhưng chi tiết ở cuối trailer hắn bắn một tia điện khiến Doc Oc văng khỏi toà nhà khiến cho chúng ta không thể đoán trước được rằng tên này sẽ theo phe người xấu hay người tốt.

Tạo hình bám sát theo nguyên bản trong truyện tranh. Tạo hình bám sát theo nguyên bản trong truyện tranh. 

Spidey làm hỏng câu thần chú của Dr. Strange 

Sau khi bị cả thế giới biết mặt, không còn cách nào khác Nhện Nhọ đã phải đi cầu cạnh phù thuỷ hùng mạnh nhất Trái Đất là Bác Sĩ Lạ để có thể thực hiện một phép thuật khiến thế giới quên đi cậu là ai. Nhưng nếu vậy tất cả người thân của Spidey sẽ quên hết, nhất là Mary Jane và dì May, không thể để điều này xảy ra nên Nhện đã luyên thuyên trong lúc Dr. Strange làm phép dẫn đến câu thần chú bị đảo ngược và thế là sự kiện đa vũ trụ đầu tiên xảy ra khơi mào cho Multiverse Of Madness sau này. Điều này cũng kéo theo một nhân vật cao to đen tấu hài rơi vào vũ trụ hiện tại nữa đó chính là Venom (thông qua after credit của Venom: Let There Be Carnage). 

Khoảnh khắc Peter hỏi linh tinh về câu thần chú của Dr. Strange.Khoảnh khắc Peter hỏi linh tinh về câu thần chú của Dr. Strange.

Bộ đồ hệ phép đầu tiên của Spidey 

Bộ đồ này có màu đen do lộn ngược bộ đồ nguyên bản lại, thêm vào đó được bùa chú từ Dr. Strange để có thể kháng điện hay các đòn vật lý chẳng hạn. Hoặc chức năng quan trọng nhất của nó đó là dùng để bắt giữ các phản diện lạc vào vũ trụ này đang chạy long nhong ngoài đường. 

Bộ đồ đen được lật ngược lại từ bộ đồ đỏ đen và thần chú được yểm vào nó từ Dr. Strange. Bộ đồ đen được lật ngược lại từ bộ đồ đỏ đen và thần chú được yểm vào nó từ Dr. Strange. 

Thuyết âm mưu vào 17/12 sắp tới 

Hiện tại với cá nhân mình là người viết bài viết này thì sẽ không đi theo câu chuyện ba người nhện sẽ cùng xuất hiện, chúng ta sẽ cùng đi theo hướng mà bộ phim sẽ có nhiều khả năng xảy ra nhất đó là: Mâu thuẫn giữa Dr. Strange và Peter Parker.

Dr. Strange đã trải qua những trận chiến khốc liệt nên việc bác sĩ này sẽ đề cao đại cuộc sao cho tổn thất ít nhất, an toàn cho vũ trụ mình nhất có thể là điều sẽ và phải xảy ra khi ông còn có thể. Vậy nên khi Peter làm hỏng thần chú của ông dẫn đến việc các vị khách không mời từ các vũ trụ khác xuất hiện, việc của ông bây giờ là phải dọn dẹp mớ hỗn độn này. Bản chất các nhân vật phản diện kia đều hy sinh khi đối đầu với các người nhện cũ nên việc tiêu diệt vài tên trong quá trình bắt bớ cũng là điều bình thường, định mệnh sắp đặt là họ sẽ phải chết mà (Ngoại trừ Sandman và Electro). 

Cùng đợi đến tháng 12 để điểm mặt các thành viên của Sinister Six nhé! Cùng đợi đến tháng 12 để điểm mặt các thành viên của Sinister Six nhé! 

Về phần Spidey vì còn trẻ và đối diện quá nhiều mất mát tuổi đầu đời, nên việc cậu muốn cứu các phản diện đồng thời đưa các phản diện đó quay trở về đúng vũ trụ của mình là điều dễ hiểu. Từ đây tình bác cháu rạn nứt vì hai người đi hai hướng dẫn đến Người Nhện Không Còn Nhà ở ngoài rạp để chúng ta thưởng thức. Tuy nhiên xét đi xét lại thì trailer của Marvel khá là ‘cú lừa’ nên việc chúng ta đua theo các giả thiết khá là mông lung. Vậy nên mình khuyên chân thành các bạn vào tháng 12 này hãy ra rạp nhé!