REVIEW Thạch Thảo: Câu chuyện đáng yêu của tuổi học trò!

Nội dung

Thạch Thảo là bộ phim học đường có bối cảnh tại núi rừng Tây Nguyên, kể về chàng học sinh tên Thạch (Tùng Maru) mới từ Sài Gòn di chuyển đến Kon Tum để học, từ đó trúng phải “bùa yêu” của một cô gái xinh đẹp cùng lớp là Thảo (Bích Ngọc). Phát hiện cô nàng có nhiều tâm sự và nỗi niềm riêng, chàng trai quyết tâm tìm hiểu và nhiều vấn đề khác được mở ra.

Thach-thao1

Diễn viên & và diễn xuất

Thông qua đoạn Trailer gắn có độ dài 2 phút cũng không thể đánh giá rõ về khả năng diễn xuất của diễn viên mới trẻ tài năng được.

Thach-thao2

– Tùng Maru được biết đến là một thành viên trong nhóm nhạc Uni5, vừa qua chàng trai trẻ này đã thử sức mình với nghề diễn viên trong vai diễn Trần Phong trong “Thần tượng tuổi 300”. Anh tiếp tục góp mặt trong phim Thạch Thảo của đạo diễn Mai Thế Hiệp. Được biết đây là vai chính phim điện ảnh đầu tiên của mảnh ghép nhóm Uni5 chàng trai đã rất cô gắng tập luyện để hoàn thành tốt nhất cho vai diễn. Cùng chờ đợi sự thể hiện của anh trong phim có làm khán giả hài lòng không nhé.

Thach-thao3

– Bích Ngọc hiện là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, cô cũng đang được cộng đồng mạng săn đón, bởi Bích Ngọc chính là nữ chính của TVC viral đang được nhiều người “phát cuồng”: Mất cả thanh xuân vì… hôi nách. Đoạn quảng cáo đã nhanh chóng nhận được hơn 50,000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Được biết cô được đạo diễn Mai Thế Hiệp chọn làn diễn viễn nữ chính trong phim Thạch Thảo. Bích Ngọc đã dành nhiều thời gian để đọc kịch bản, tập luyện thoại, nghiên cứu tính cách nhân vật và tham gia các khóa diễn xuất ngắn hạn để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình. Hãy cùng chờ đón sự thể hiện của cô trong vai diễn Thảo trong phim Thạch Thảo này nhé.

Ngoài cặp đôi diễn viên chính là Tùng Maru và Bích Ngọc, bộ phim còn giới thiệu đến khán giả một dàn diễn viên trẻ trung, mới mẻ, lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, như: Mai Ngô, Lâm Văn Quốc, Anh Tú, K.U.S, Gina-M P336, Phương Quỳnh, Kang Phạm, Phan Vũ, Trường Khanh…

Thach-thao5

Thach-thao6

Thach-thao7

Thach-thao8

Bối cảnh 

Mở đầu trailer là những cảnh quay trong trường học, nơi cô bạn Thảo (Bích Ngọc) đang nâng niu tấm ảnh kỷ niệm với đôi mắt suy tư, trầm buồn, và nhiều tâm sự chất chứa.

Thach-thao4

Xuyên suốt trailer là những thước phim xanh mướt về các địa điểm nổi tiếng của tỉnh Kon Tum như cầu treo Kon Klor – nối liền hai bờ của dòng sông Đăk Bla huyền thoại, nhà thờ gỗ với tuổi đời hàng thế kỷ, mang nhiều nét cổ kính của người đồng bào Ba Na, rừng nguyên sinh Măng Đen được bao phủ bởi những đồi thông xanh ngút ngàn, hay ngọn thác Pa Sỹ nguyên sơ và bình dị đã từng được ví như là “nàng tiên cổ tích” giữa núi rừng Tây Nguyên xanh thẳm.

Đánh giá chung

Thạch Thảo là một bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa. Phim hứa hẹn thu hút bởi nội dung kịch bản đầy hài hước, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 16.11.2018.