[GIỚI THIỆU] THANG MÁY

Phim Thang Máy đánh dấu sự trở lại của Yu Dương với mảng phim kinh dị sau 8 năm kể từ Lời Nguyền Huyết Ngải.

Sau 8 năm kể từ siêu phẩm Lời Nguyền Huyết Ngải, Yu Dương cuối cùng cũng trở lại với mảng phim kinh dị với tựa phim mới Thang Máy (tựa tiếng Anh: The Lift).

 

 Trong phim, cô nàng Trang (do Yu Dương thủ vai) phải làm một chuyến đến bệnh viện nơi bố dượng cô công tác, sau đó dấn thân vào trò chơi thang máy quỷ quyệt kinh điển. Luật chơi là chỉ được ở lại tầng 10 và không được phép đi xuống tầng 5, vì đó là nơi mà "người phụ nữ" bí ẩn kia xuất hiện. Thang Máy chính là nỗ lực để nhân vật của Yu Dương giải cứu bố dượng mình ra khỏi những thế lực tàn ác đang bủa vây lấy bệnh viện.

 Nhiều khán giả khi xem xong teaser của Thang Máy đã khá tò mò với bối cảnh đơn giản và tăm tối của phim. Một số fan còn bảo sau khi xem xong chắc sẽ đi thang bộ suốt đời cho an toàn.

 

Thang Máy còn mang đến những hình ảnh ma quái, ghê rợn của người phụ nữ bí ẩn với bộ móng sắc nhọn. Sản phẩm của đạo diễn Peter Mourougaya sẽ là sự giao thoa giữa tâm linh và những yếu tố xã hội gần gũi, thân thuộc đến lạnh người. Ngoài ra, ekip còn có sự góp mặt của Bradley Greenwood - "phù thuỷ hoá trang" đứng sau những tạo hình đáng nể của dàn nhân vật Aquaman hay Kong: Skull Island.

 Thang Máy dự kiến công chiếu vào ngày 30/10/2020.