[REVIEW] WONDER WOMAN 1984

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, khán giả trên thế giới sẽ được thưởng thức một siêu bom tấn siêu anh hùng đúng nghĩa trong năm đại dịch 2020. Wonder Woman 1984 (WW84) là phần tiếp theo nối tiếp thành công của tựa phim Nữ thần chiến binh (2017) với sự trở lại của đạo diễn PattyJenks và chị đẹp Gal Gadot. Hãy cùng Ghiền review điểm qua những reaction sớm, những review đầu tiên của các khán giả may mắn được thưởng thức bom tấn này trong suất chiếu đặc biệt đêm qua các bạn nhé.

Cây viết Erik Davis nhận xét rằng: “Trời đất quỷ thần ơi, tôi vui như lương về khi được nói cho các bạn rằng #WW84 là một bom tấn đúng nghĩa từ đầu đến cuối phim. Đây là một sự nối tiếp tuyệt vời của sự thành công ở phần 1, phim chưa đầy cảm xúc, hy vọng, tình yêu, hành động, lãng mạn và hài hước.@PattyJenks, @GalGadot & ekip sản xuất đã tạo ra được một trong những phần tiếp theo hay nhất của vũ trụ DC. Tôi đã khóc cạn dòng sông khi bộ phim kết thúc”.

Nhà báo Josh Horowitz lại cho rằng: “Mỹ từ hay nhất mà tôi có thể nói về #WW84  là cảm giác phim này như thể một bộ phim siêu anh hùng với phong cách xưa cũ, đậm chất Richard Donner (đạo diễn phim Superman 2-1976). Tôi cực thích phim ở điểm này và phim còn nhiều điều thú vị với dàn cast cũng như đạo diễn tuyệt vời. Đi xem ngay nhá.”


Tôi thấy mình may mắn như trúng Vietlott khi là một trong những người đầu tiên được xem Wonder Woman 1984. Tôi thực sự yêu thích nó. Wonder Woman (2017) là bộ phim của vũ trụ DC mà tôi yêu thích nhất và #WW84 đã nối tiếp những ưu điểm của phần đầu một cách thông minh, mang đến một câu chuyện rất nhân văn và hoàn mỹ cho Diana Prince” – Terri Schwartz chia sẻ.

Đồng ý với ý kiến trên, nhà văn Ben Mekler cho rằng “Tôi thực sự không hứng thú lắm trước khi xem #WW84 nhưng coi xong thì tôi phải khẳng định rằng chắc chắn đây là bộ phim chúng ta cần ngay lúc này. Ờ mây zing, gút chóp, lạc quan và khiến người xem ám ảnh với món đồ chơi được yêu thích nhất năm 1984 – quả bóng cao su koosh. WONDER WOMAN 1984 đơn giản là bộ phim DC hay nhất kể từ THE DARK KNIGHT.”

Cây viết BD lại bày tỏ quan điểm rằng “Đối với tôi, 2 diễn viên thủ vai phản diện là Pedro Pascal và Kristen Wiig chính là spotlight của #WonderWoman1984. Pascal nhập vai Max Lord một cách xuất thần, mang đến một nhân vật phản diện đầy mâu thuẫn, thấp hèn nhưng rất ấn tượng. Bên cạnh đó, sự phát triển của phản diện Cheetah do Wiig đảm nhiệm thực sự khiến người xem đau lòng nhưng cũng đầy thích thú. Chúng ta cần thêm những bộ phim như !#WW84″

Tôi đã xem Wonder Woman 1984 vào ngày hôm qua và thành thật mà nói tất cả những gì tôi muốn ở một bộ phim có hết ở trong WW84 rồi. Phim hội tụ đủ sự phấn khích, hy vọng và cảm giác xem xong tuyệt vời như lúc xem Wonder Woman. Đơn giản đây là một bộ phim đẹp với nội dung đủ sức chạm đến trái tim bạn.#WW84”  – nữ nhà báo Amy Ratcliffe bày tỏ sự thích thú của mình với phim.

Mike Rougeau lại cho rằng “Tôi đã được xem @WonderWomanFilm và bây giờ tôi mới được chia sẻ một số suy nghĩ về phim. Mạ ơi, phim cực kỳ thú vị và đây thực sự là một bộ phim tuyệt vời cho thời điểm này. Phim khiến tôi yêu thích mọi thứ của nó – một điều mà rất ít phim nào có thể làm được. Sự trở lại của Chris Pine được thực hiện rất tốt và hợp lý. Gal thực sự là một nữ thần”.

Ngoài ra, Jenna Busch chia sẻ rằng: “Đã xem Wonder Woman 1984 vào đêm qua tại một sự kiện trực tuyến! Thật tuyệt vời! Kristen Wiig quá xuất sắc trong vai Barbara, đặc biệt 10 phút đầu phim sẽ khiến bạn phải rơi nước mắt … Tôi cực kỳ thích bộ phim này!@pattyjenks và @galgadot thực sự đã nâng tầm cho WW84.”

Trong khi đó, Perri Nemioff bày tỏ rằng “Tôi thích Wonder Woman hơn Wonder Woman 1984 nhưng tôi cũng thích những điểm mới, những sự thay đổi lớn với các phần tiếp theo mà ekip W84 đã làm được. Dù không được như phần 1 nhưng giá trị của lòng vị tha, tình yêu và lòng trắc ẩn vẫn tỏa sáng ở phần 2 này. “

Chuyên trang review JoBlo.com lại nhận xét rằng “#WW84  là một thành công vang dội của DC và WB! Từ cảnh mở đầu vô cùng ngoạn mục đến hành động cuối cùng đậm chất comic nhưng rất mới lạ, thực sự bộ phim này có rất nhiều thứ để chúng ta u mê chữ ê kéo dài

Cây viết Luiz Fernando tổng hợp lại các review sớm rằng “hầu hết ai cũng khen ngợi #WW84  và phần 2 của loạt phim này đã đạt đến một cảnh giới mới nhờ vào phần trình diễn tuyệt vời của toàn bộ dàn cast và đây thực sự là một trong những phần tiếp theo hay nhất thuộc thể loại phim siêu anh hùng với nhiều khoảnh khắc đầy cảm xúc, đau lòng và hoành tráng. Tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng ý với họ.

Như vậy, mình đã “dịch ngựa” một số reaction của các nhà phê bình trên thế giới được may mắn xem suất chiếu sớm của phim. Tất cả đều ca ngợi phim và những gì diễn ra trong 151 phút thực sự làm hài lòng và thỏa mãn sự mong đợi một bộ phim siêu anh hùng thực sự trong năm 2020. Bạn đã sẵn sàng ra rạp thưởng thức Wonder Woman 1984 chưa?