SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ THE MOVIE

Tháng 4 này, fan BTS sẽ chính thức được gặp gỡ thần tượng của mình thông qua bộ phim âm nhạc "SUGA│Agust D Tour 'D-DAY' The Movie" Đây là chặng cuối của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của SUGA, đồng thời cũng là đêm diễn chốt hạ của 25 buổi hòa nhạc diễn ra tại 10 thành phố trên thế giới. SUGA│Agust D Tour 'D-DAY thu hút tổng cộng 290.000 khán giả trong suốt thời gian diễn ra.

 

Thông qua bộ phim âm nhạc, khán giả sẽ được trải nghiệm không khí sôi động và phấn khích của 'D-DAY' THE FINAL trên màn ảnh rộng. Đem tới trải nghiệm ấn tượng, vượt qua ranh giới giữa thành viên của nhóm “Biểu tượng nhạc Pop thế kỷ 21” BTS SUGA và nghệ sĩ solo Agust D, những màn trình diễn đầy kích thích, bùng nổ năng lượng, cho tới loạt sân khấu song ca đặc biệt với sự góp mặt của các thành viên BTS là: RM, Jimin và Jung Kook.

 

Là bộ phim hòa nhạc đầu tiên của BTS được chiếu tại rạp IMAX vì vậy Suga Agust D Tour "D-Day" The Movie hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hình ảnh và âm thanh chân thật nhất. Suga Agust D Tour "D-Day" The Movie dự kiến khởi chiếu tại rạp từ ngày 10/04/2024.

 

Khởi chiếu: 10/04/2024

Diễn viên: Min Yoon-gi, Kim Nam-joon, Park Ji-min, Jeon Jung-kook

Đạo diễn: Park Jun-Soo

Thời lượng: 84 phút

SUGA│Agust D Tour 'D-DAY' The Movie

SUGA│Agust D Tour 'D-DAY' The Movie

SUGA│Agust D Tour 'D-DAY' The Movie

                                                        NGUỒN REVIEW